Friday, March 3, 2017

Giải pháp Phục hồi xy lanh thủy lực.



Xi lanh ( ty ben) thủy lực là gì.


Câu hỏi mà đa dạng người chưa biết về tyben làm gì trong đời sống đây chính là sản phẩm chính sẽ dùng trong truyền động thủy lực , nhiệm vụ là truyền lực nâng hạ vật từ nơi này sang nơi khác nhẹ nhàng hơn . Nói về phục hồi xilanh thì các tyben , ống xylanh , piston là những việc mà chúng ta nên gia công để phục hồi lại bề mặt của những sản phẩm này . Việc gia công sẽ để lại các vết rỗ nhơ vất trấy xước hay gỉ sét nhưng sau đó sản phẩm sẽ được máy mài cho bóng giúp dòng bỏ đi bề mặt trầy xước để lấy lại nhẵn bóng cho sản phẩm . Phục hồi xilanh là yếu tốt quan tâm và giai đoạn mài bóng rồi mà crom là quan tâm nhất khi gia công phục hồi .

Phục hồi xy lanh thủy lực.


Để tạo được độ chính xác cao cũng như chịu đựng được tải trọng hàng tấn nên người ta đã ứng dụng sản phẩm xilanh thủy lực và những máy móc công nghiệp . Sự coosmaf ai cũng gặp phải đó chính lag dâu nhớt sử dugnj lâu ngày bị nhiễm bẩn và ống ben thủy lực bị mài mòn là các điều và khi bạn vận hành máy móc có thể cảm nhận và thấy được lúc công việc làm chậm .

Giải pháp Phục hồi xy lanh thủy lực.


Nhằm phục hồi xilanh thủy lực trong thời gian nhanh nhưng vẫn hiệu quả thì crom cứng được mạ lên bề mặt sẽ giúp sản phẩm tốt và trở và trạng thài ban đầu . Chúng ta nên thay mới sản phẩm nếu như xilanh thủy lực có hiện tượng mài mòn quá đa dạng và hỏng nặng . Vì làm việc ở những nơi làm việc môi trường áp suất lớn vầm sát cũng như bụi bẩn bởi thế sẽ có thể ảnh hưởng tới máy móc và độ chính xác khi làm việc . Gia công cơ khí, phục hồi xilanh bạn quan tâm có thể liên hệ với công ty Dương Gia Hoàn Cầu để được viên chức chúng tôi tư vấn.

No comments:

Post a Comment