Monday, February 27, 2017

Xylanh thủy lực Dương Gia Hoàn Cầu



Máy móc ngày nay đặc biệt là máy trong công nghiệp đều có sự xuất hiện của tyben hay ống ben một sản phẩm không thể thiếu. Để làm việc nhẹ hơn thì người ta đã biết áp dụng ống xylanh thủy lực và ty xylanh thủy lực tạo thành hệ thống thủy lực. Chính điều này những việc nặng nhọc sẽ được làm một cách nhẹ nhàng hơn. Chính điều này thủy lực sẽ được con người áp dụng nhiều vào những lĩnh vực nguy hiểm.

Bạn đang cần nới bán ống xylanh thủy lực hay ty ben thì hãy liên hệ với công ty Dương Gia Hoàn Cầu một nơi uyt ín tại hcm. Những sản phẩm của chúng tôi hiện đang phân phối ra nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như trong hcm. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn cần mua hay bạn muốn gia công máy cơ khí.

Để tạo uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với công ty nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một loại sản phẩm tốt theo đúng yêu cầu của bạn cũng như đúng kích thước.

Chất lượng sản phẩm thì nhiều và đẻ chọn được sản phẩm tốt thì cần có kinh nghiệm nếu không sẽ chọn phải hàng kém chất lượng. Nếu bạn đọc được sản phẩm này thì chắc chắn bạn nên ghé qua Dương Gia Hoàn Cầu để được chọn sản phẩm tốt nhất. Công nghệ JIS Nhật là sản phẩm được chúng tôi nhập về cũng như những ống ben thủy lực sử dụng crom cứng hay thép thủy lực giúp sản phẩm cứng và chống mài mòn.


Để tư vấn tốt hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp thắc mắc của bạn.

Trụ sở: 186/3, Phạm Hữu Chí, Phường 15, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh: 45/5, Tạ Uyên, Phường 15, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Kho xưởng: 151-153, Đường số 55, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Tel: 0835 091 011 , website: http://dghc.com.vn

No comments:

Post a Comment